Input your search keywords and press Enter.

ปฏิเสธ ขอดูภาพกล้องวงจรปิด ผกก.โจ้ มอบตัว สภ.แสนสุข

จากกรณี การแถลงข่าวจับ ผู้กำกับโจ้ ในคดี ฆ่าผู้อื่นโดยเอาถุงคลุมศรีษะ จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตมีคลิปข่าวโด่งดังทั่วประเทศและทั่วโลกถึงความโหดเหี้ยม ซึ่งระหว่างแถลงข่าว ได้มีรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เปิดเผยว่าได้นัดรับมอบตัวทางโทรศัพท์กันที่หน้า สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยผู้กำกับโจ้ เดินทางมามอบตัว และ รองผู้บัญชาการภาค 6 ได้เผยว่า มีรถเก๋งสีขาวมาจอดส่ง หลังส่งแล้วผู้กำกับโจ้ ได้ลงจากรถเก๋งสีขาว ก่อนที่รถเก๋งสีขาวได้ขับออกไป โดยไม่ทันสังเกตว่ารถทะเบียนอะไร และใครเป็นคนมาส่ง


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบที่หน้าสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีกล้องวงจรปิด ติดอยู่หน้าด้านหน้าโรงพัก ทั้งซ้ายและขวา 2 ตัว ซึ่งกล้องจะสาดมาเห็นด้านหน้าที่รองผู้บัญชาการภาค 6 บอกว่าเป็นที่ยืนรอชัดเจน และยังมีกล้องอีก 1 ตัวที่หน้าประตูทางเข้ากล้องติดกับป้าย สภ.แสนสุข จะหันไปทางถนนข้าวหลาม ทางเข้าบริเวณหน้าโรงพัก จะเห็นภาพกว้างหากได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดตัวนี้แล้ว จะเห็นเลยว่ารถที่มาส่งนั้นเป็นรถสีขาวจริงหรือไม่ ทะเบียนอะไร หลังจากสอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ขอเปิดเผยชื่อทราบว่า ไม่อนุญาตให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดของ สภ.แสนสุขได้แต่ประการใด ซึ่งหากจะขอดูก็ต้องมีหนังสือมาขอหรือไม่ก็จะขออนุญาตทางผู้บังคับบัญชาระดับสูง และยังไม่ได้ตรวจสอบว่า กล้องวงจรปิดนั้นยังมีประสิทธิภาพการใช้งานดีหรือไม่


สอบถามนางเอ ( นามสมมุติ) แม่ค้าขายกาแฟและน้ำปั่นร้านตั้งอยู่ตรงข้ามหน้า สถานีตำรวจภูธรแสนสุข ( ขอสงวนชื่อและนามสกุล ) ได้เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ( วันที่ 26 ส.ค.) ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.16.00 น. มีรถเก๋งสีขาวมาจอดริมถนนด้านหน้าโรงพักจริง โดยจอดตรงถนนข้าวหลามด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรแสนสุข โดยมีรถหลายคันมีตำรวจและทหารมาด้วย ถ้ามองไม่ผิดซึ่งก็ไม่ทราบว่าเขามากันทำไม พอมาเห็นข่าวจึงทราบว่ามีการมามอบตัวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมอะไรเนี่ย ซึ่งตนดูจากสื่อต่างๆ แล้วรู้สึกตกใจมาก ผู้กำกับโจ้ หน้าตาดี ลักษณะดีแต่ทำไมพฤติกรรมโหดเหี้ยมโหดร้ายขนาดนั้น ถ้าเป็นตนก็คงจะทำใจไม่ได้ ซึ่งคนสมัยนี้หน้าตาดีก็อาจจะนิสัยใจคอไม่ดีเหมือนอย่างหน้าตาก็เป็นได้ พูดอะไรมากไม่ได้ ตนก็กลัวเหมือนกัน