Input your search keywords and press Enter.

รถ ทต.หนองตำลึง เฉี่ยวรถ จยย.ล้มเหยียบซ้ำดับคาที่

กล้องจับภาพ รถเก็บเศษกิ่งไม้ของเทศบาลตำบลหนองตำลึง เฉี่ยวรถ จยย.ล้ม แล้วล้อหลังเหยียบซ้ำดับคาล้อ คนขับอ้างรถ จยย.ขี่หลบรถที่จอดอยู่ข้างทาง แต่มีภาพวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน
ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพได้ชัด รถ จยย.สีแดง-ขาว ขี่มา โดยมีรถกระบะจอดอยู่ข้างทางเลนซ้ายสุด พอรถ จยย.ขี่เลยกระบะมาได้ มีรถ 6 ล้อ สีเขียว ขับแซงมาแล้วเฉี่ยวแฮนด์รถ จยย.ล้มลง โดยทั้งร่างและรถ จยย.ได้ไถลเข้าล้อหลังซ้ายเหยียบทับร่างคนขี่รถ จยย.ดับคาล้อ


ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 20 ส.ค.64 พ.ต.ท.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีรถชนกันบนถนนศุขประยูร ฝั่งตรงข้ามวัดหนองตำลึง ขาเข้า อ.พนัสนิคม หมู่ 3 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.พานทอง และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีณีรัตน์


พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ทะเบียน 86 – 0227 ชลบุรี เป็นรถบรรทุกขยะเก็บเศษต้นไม้ของเทศบาล ต.หนองตำลึง จอดอยู่เลนที่ 2 ที่ล้อหลังซ้ายได้ทับช่วงกลางลำตัวชายสูงอายุไม่ทราบชื่อ ( ไม่พบเอกสารใดๆ ) เสียชีวิตสภาพซี่โครงและแขนหักและมีรถ จยย. ยี่ยามาฮ่า เมท สีขาวแดง ทะเบียน ฟ 1951 ชลบุรี ของผู้เสียชีวิตล้มทับอยู่
สอบถามนายสมบัติ แซ่เอี้ยว อายุ 51 ปี คนขับรถเทศบาล เผยว่า ตนขับรถมาปกติ ได้ยินเสียงดังจึงเบรกลงมาดูจึงรู้ว่ารถเหยียบคนเสียชีวิต เห็นมีรถยนต์จอดแล้วรถ จยย.หักหลบรถเบนหน้ามาทางรถตนหรือเปล่าก็ไม่ทราบ จึงได้เฉี่ยวและทับร่างและรถ จยย.
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนนายสมบัติและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดมุมอื่นอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป