Input your search keywords and press Enter.

พ่วง 18 ล้อ เหยียบรถ จยย.และคนขี่ กะโหลกเละดับสยอง คนขับพ่วงอ้างผู้ตายขี่รถ จยย. ลื่นล้มก่อนร่างไถลเข้าหาล้อรถพ่วงเอง

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 19 ส.ค.64 พ.ต.ท.รัตนพล วรรณะ สว.(สอบสวน) สทล.1 กก.8 ทล.มอเตอร์เวย์ ( เขาเขียว) ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วงชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตบนถนนสาย 7 ตอนที่ 2 ช่วงก่อนถึงเข้าด่านเก็บเงินมอเตอร์เวย์ขาเข้าพัทยาช่วงทางเบี่ยงซ้ายเข้าคู่ขนาน กม.ที่ 1 + 300 หมู่ 2 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม พบร่างนายโชคชัย จุ้ยทองคำ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ถ.นครลุง แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม.เป็นช่างซ่อมรถยนต์อู่ไม่มีชื่อ ใกล้ที่เกิดเหตุ นอนเสียชีวิตในเลนซ้ายสภาพทั้งร่างและใบหน้าถูกรอยล้อพ่วง 18 ล้อ เหยียบใบหน้าแบน กระดูกหักทั้งร่าง ที่เกิดเหตุยังพบถุงน้ำแข็งและขวดน้ำอัดลมของผู้ตายตกอยู่ ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ Hino หัวสีฟ้า ทะเบียนส่วนหัว 73-3113 บุรีรัมย์ ทะเบียนส่วนหาง 73-8113 ชลบุรี จอดอยู่ในทางเบี่ยงซ้ายคู่ขนาน ที่ล้อหลังพ่วงซ้ายมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีดำเทา ทะเบียน 3 กบ 2876 ชลบุรี ของผู้ตาย สภาพโดนล้อเหยียบเละพังยับทั้งคัน


สอบถามนายธนกร เภอสิงห์ อายุ 28 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ เผยอ้างว่า ขับรถมาตามปกติและจะเลี้ยวซ้ายเข้าทางคู่ขนานเพื่อไปแหลมฉบัง รถ จยย.น่าจะลื่นล้มบนถนนร่างและรถ จยย.พุ่งเข้าหาล้อรถตนเบรกไม่ทันจึงเหยียบทับร่างดังกล่าว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจสอบและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อดูว่าสาเหตุเกิดจากอะไร รถ จยย.ลื่นล้มตามที่คนขับรถพ่วงอ้างหรือไม่เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อ