Input your search keywords and press Enter.

ชมรมผู้สูงอายุ รพ.สิริกิติ์ฯ มอบข้าวและน้ำดื่มให้ประชาชน สู้ภัยโควิด ถวายเป็นพระราชกุศล วันแม่ 12 สิงหา

วันที่ 12 ส.ค.64 นาวาเอก สมศักดิ์ พรหมมาลี ประธานชมรมผู้สูงอายุ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ พร้อมด้วยคณะกรรมการชมรมฯ ร่วมจัดกิจกรรม มอบข้าวกล่อง อาหาร น้ำดื่ม ให้ประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤต โควิด19 ในเขตพื้นที่ตำบลพลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จำนวน 1,300 ชุด เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2564 โดย องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง นำเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวก ให้ประชาชน


นาวาเอก สมศักดิ์ พรหมมาลี กล่าวว่า เนื่องในวันนี้ เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเป็นการเทิดพระเกียรติแด่พระองค์ ทางชมรมผู้สูงอายุ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ พร้อมด้วย คณะกรรมการฯ จึงร่วมกันจัดกิจกรรม มอบข้าวกล่อง อาหาร น้ำดื่ม ให้ประชาชน เพื่อบรรเทาความร้อน สร้างความสุขให้ชาวบ้านผู้ได้ผลกระทบจาก โควิด 19 ซึ่งในการมอบสื่งของในวันนี้ แบ่งเป็น 3 แห่ง จุดแรกที่บริเวณ หน้าศาลเจ้าแม่กวนอิม จุดที่ 2 บริเวณ ตลาดนัดข้าง รพ.สัตหีบ กม.10 และจุดที่ 3 บริเวณภายในวัด วัดราษฎร์สามัคคี กม.10. พบว่ามีประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนมารอรับอาหารกันเป็นจำนวนมาก


โดยกิจกรรม มอบข้าวกล่อง อาหาร น้ำดื่ม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม2564 ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใจบุญ และทางชมรมฯ ที่ได้จัดสรรงบประมาณ ในการจัดซื้อ ข้าวกล่อง อาหาร น้ำดื่ม ขอเป็นกำลังใจให้กับประชาชน ทุกคนได้ก้าวผ่านพ้นวิกฤตนี้ ไปด้วยกันให้ได้