Input your search keywords and press Enter.

นอภ.สัตหีบ มอบถุงยังชีพ บ้านเคหะนาจอมเทียน สู้ภัย โควิด 19


นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ ได้เดินทางมาเป็นตัวแทน มอบถุงยังชีพ จำนวน 90 ชุด ของเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์และของดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ (ดร.เอ) แก่ การเคหะแห่งชาติ เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ผู้ที่ถูกกักตัว ในโครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน


ที่บริเวณ หน้าอาคารศูนย์สำนักงานเคหะจังหวัดชลบุรี 1 พัทยา การเคหะแห่งชาติ โครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ ได้เดินทางมาเป็นตัวแทน มอบถุงยังชีพจำนวน 90 ชุด ของเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ โดย นายธนพง(ธะนะพง) โครตมณี นายกเทศมนตรี ตำบลเขาชีจรรย์ และ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ (ดร.เอ) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 อำเภอสัตหีบ แก่ การเคหะแห่งชาติ โดยมี นาย อเนก พรมเนตร หัวหน้าเคหะชลบุรี 1 พัทยา นายดนวัต ศุขรัตน์ ผู้จัดการนิติบุคคลเอื้ออาทรนาจอมเทียน ห้างหุ้นส่วน จำกัด ไทพีพี เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ ผู้ทีพักอาศัยในโครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ที่กักตัวอยู่ในห้องพักที่เป็นผู้สุ่มเสี่ยงสัมผัสกับผู้ที่ติดเชื้อโควิด 19 ไม่ให้ออกจากห้องพักของตนเอง เพื่อเป็นการป้องกันและยับยั้งการแพร่กระจายเชื้อฯ ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน

โดยมี ทีมผู้บริหารเทศบาลฯ นายธนพง(ธะนะพง) โครตมณี นายกเทศมนตรี ตำบลเขาชีจรรย์ นางนงค์ลักษณ์ จิตรใจกล้า นางสาวฉวีวรรณ บุญแต่ง สอง รองนายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์ นางพัชนิดา ไชยหงส์สา ปลัดเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ ให้การต้อนรับ พร้อมนายณัชฐปกรณ์ โสรินทร์ และนางสาวเสาวณีย์ เจริญศักดิ์ 2 สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ ได้นำชุด ppe ป้องกันสารคัดหลั่งเชื้อโคสิด 19 ชนิดสวมปกปิดทั้งตัว จำนวน 25 ชุด ถุงมือยาง 2 กล่อง มอบแก่ นายธนพง โครตมณี นายกเทศมนตรี ตำบลเขาชีจรรย์


นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ กล่าวว่า ในอำเภอสัตหีบ ได้มีการจัดตั้งศูนย์แยกกักในชุมชน (Community Isolation Ci ) ภายใต้แนวคิด “เปลี่ยนชุมชนเป็นโรงพยาบาล” ซึ่งเป็นการกักตัวในชุมชน จากตำบล ต่างๆ 8 ศูนย์ ซึ่งคาดว่าจะรองรับผู้ป่วยได้ จำนวน 400 ถึง 500 คน ซุ่งน่าจะเพียงพอกับผู้ติดเชื้อโควิด 19 ที่มีอาการไม่รุนแรง (ผู้ป่วยสีเขียว)ในอำเภอสัตหีบ


โดยมีเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต.)พร้อม อสม. และอาสาสมัคร มาดูแล จึงขอให้พี่น้องประชาชนช่วยกันป้องกันตัวเอง ด้วยโดยการเปลี่ยนพฤติการณ์ ล้างมือบ่อยๆ ด้วยสบู่ หรือเจลแอลกอฮอล์ สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างไม่นั่งมั่วสุ่ม ตามคําสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ที่กำหนดไว้โดยเคร่งครัด


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลยุรี 0909535645