Input your search keywords and press Enter.

พิษโควิด รปภ.เครียด ไฟแนนท์ทวงค่างวดไม่มีจ่ายตัดสินใจผูกคอตาย

ชลบุรี โควิดทำพิษ ชายวัย 51 ปีอาชีพ รปภ.เครียดออกรถ จยย.ให้หลานแล้วตกงานทั้งคู่ ส่วนหลานค้างค่างวดรถ 3 งวด ไฟแนนท์โทรทวงไม่มีจ่าย ตัดสินใจผูกคอตัวเองดับหนีปัญหา
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 22 ก.ค.64 ร.ต.ท.สุชัยยศ ช่วยแก้ว รอง สว.(สอบสวน)สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตัวเองภายในบ้านเลขที่ 14/8 หมู่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านพักแบบชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่างนายชาตรี กันยาเถื่อน อายุ 51 ปีอยู่บ้านเลขที่ 159/2 หมู่ 3 ต.หนองตาดใหญ่ อ.สีดา จ.นครราชสีมา สภาพผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อหลังคาบ้าน จึงรีบตัดเชือกนำร่างลงมา พบไม่มีชีพจรแล้ว จึงได้ทำการปั้มหัวใจ CPR ช่วยยื้อกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล เนื่องจาก นายชาตรี ได้ขาดอากาศหายใจนานเกินไป ต่อมาทางลูกและภรรยาของ นายชาตรี ได้เข้ามากอดศพร้องให้ด้วยความเสียใจและมีลูกชายของนายชาตรี ได้ก้มกราบเท้าของพ่อเป็นครั้งสุดท้าย อีกด้วย
จากการสอบถามนางสาวสายพิน แก้วกลม อายุ 55 ปี ภรรยาของนายชาตรี ได้เล่าว่าปกติสามีตนได้ทำงานบริษัท แต่ในช่วงโควิดระบาดก็ตกงานและได้ออกรถ จยย.ให้หลาน ต่อมาหลานตกงานและค้างค่างวดรถ 3 งวด ไม่ได้จ่ายทางไฟแนนท์ จึงได้โทรมาทวงกับสามีของตน เพราะเป็นคนออกรถให้ ส่วนสามีตนก็เพิ่งมาสมัครงานใหม่เป็น รปภ.ได้ 6 วัน ปกติเครียดอยู่แล้วเพราะป่วยโรคหัวใจและไทรอยด์ พอมาเจอปัญหาเรื่องรถเพราะไฟแนนท์โทรมาเรื่อยๆ ทำให้เครียดหนักกว่าเดิม ไม่ยอมพูดจากับใคร แต่ตนก็ไม่คิดว่าสามีจะมาก่อเหตุผูกคอตัวเองจากไปแบบนี้ส่วนหลานตนก็ไม่รู้ว่าไปอยู่ไหนแล้วหลังจากที่ตกงานไปก็ไม่ได้โทรติดต่อกันเลย
ทางด้านตำรวจ ได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลชลบุรี แล้วจะให้ญาติไปติดต่อรับศพของผู้เสียชีวิต ไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645