Input your search keywords and press Enter.

หนุ่มหนองบัวลำภูเครียดปีนตึก เจ้าหน้าที่ล้อมช่วยเหลือกว่า 5 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 10 ก.ค.64 พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รอง ผบก.รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนคุ้มคลั่งปืนอยู่บนตึก เหตุเกิดที่โรงแรม ซันไชน์ โฮเทล ภายในซอยพัทยา 8 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ผดุงพงศ์ ดุกสุขแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา และ พ.ต.ต.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ สวป.สภ.เมืองพัทยา รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 8 ชั้น พบผู้ชายไทยอายุ ประมาณ 25-30 ปี ชาวหนองบัวลำภู สวมเสื้อสีเทา กางเกงขายาว ปืนไต่ไปมาอยู่บนหลังคา แล้วไต่ไปตามระเบียง เป็นที่น่าหวาดเสียว

โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังอยู่รอบตัวอาคาร ทั้งภายในตึกและด้านนอกตึก พร้อมทั้งพยายามเกลี้ยกล่อมให้ลงมาในที่ปลอดภัย แต่ผู้ก่อเหตุไม่สนใจคำพูดของเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงทราบว่า เห็นผู้ก่อเหตุถือมีดเดินไปมาตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนจะแอบเข้าไปในตัวอาคารแล้วปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคา เมื่อมีคนเห็นเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว


อย่างไรก็ตามผ่านไปกว่า 5 ชั่วโมง ยังไม่มีวี่แววว่าผู้ก่อเหตุจะยอมลงมา เจ้าหน้าที่จึงยังต้องวางกำลังเฝ้าดูอย่างไม่คลาดสายตาย ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า น่าจะมีความเครียดสะสม ซึ่งยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริง
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645